CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GALUZ

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm 18 tháng cho các dòng sản phẩm mang thương hiệu Galuz

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành cùng hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm khi mua hàng (bên trong vỏ hộp). Quý khách hàng nên lưu giữ cẩn thận vì khi bảo hành tại hãng cần mang theo sản phẩm bảo hành và phiếu bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Quý khách hàng không còn phiếu bảo hành
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Mọi nguyên nhân hư hỏng do thiên tai, lỗi do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật sẽ không được bảo hành.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Tất cả sản phẩm Galuz đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các đại lý – điểm bán hàng, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ đại lý – điểm bán để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại: cskh@galuz.vn / Chăm sóc khách hàng của Galuz: 0971 890 007

TRUNG TÂM BẢO HÀNH GALUZ

CÔNG TY TNHH GALUZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 79, Đường 25M, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 6653 6677 – 0971 890 007
Email: cskh@galuz.vn
Website: Galuz.vn